Q7 Riverside Complex Đào Trí,

Ngành xuất khẩu tóc tai 300 triệu USD mực tàu Ấn Độ

Ngành xuất khẩu tóc tai 300 triệu USD mực tàu Ấn Độ

Mỗi năm, đền rồng Sri Bhavani Amman thu thắng hơn 3 tấn tóc tai tự những người hành hương. Lượng tóc tai nà có thời tựng bị thắp đi. Nhưng hiện tại, chúng thắng sử dụng cho mục đích thực tiễn hơn lắm – nửa cho cạc nhà máy xử lý đặt xuất khẩu đi khắp cố gắng giới. Và nhu cầu tiếp kiến tóc tai mực tàu mọi rợ người hiện tại thoả khiến ngành đánh nghiệp nà bùng nổ.

Tóc tiếp kiến có dạng đánh tự sợi nhân dịp tạo, mà rất lắm cửa dính sử dụng tóc tai thiệt, do chúng xinh xẻo hơn và có dạng chịu nhiệt. Ngành xuất khẩu tóc tai tinh tường cầu do Trung Quốc và Nga cai trị, mà tóc tai mực tàu người Ấn Độ nổi danh vì chồng lượng. Mỗi năm, nác nà xuất khẩu căn số tóc tai trị ví 300 triệu USD.

Việc nửa tóc tai giúp đền rồng Sri Bhavani Amman thu dận 150.000 USD mỗi đơn năm. Các đền rồng thờ to đương thu thắng lắm nữa, có dạng lên đến dính triệu USD. Người cho tóc tai đừng thắng thừa nhận tiền, mà thắng đồ ăn và sự ban phước.

Công nhân dịp trong suốt nhà máy xử lý tóc tai Shanmuga. Ảnh: CNN

“Chúng trui chớ dạng căn cứ đặt tóc tai ở đấy thắng, mà cũng chớ dạng bỏ ra bãi rác”, Anjan Lokamitra – người quản lý đền rồng nà cho biết. Họ cất căn số tóc tai đấy đi, và đến chót năm, chúng sẽ thắng phân loại và nửa đấu ví. “Các đánh ty đến tự khắp chỗ, ra cái vẻ ví mua chúng. Số tiền nà sẽ thắng sử dụng chi cho cạc mục đích chung mực tàu đền rồng. Chúng trui thoả lên kế hoạch cho 2 năm đến rồi”, Lokamitra nói.

Số nữ giới cạo đầu tại cạc đền rồng lắm đến nỗi dính trăm nhà máy xử lý tóc tai thoả nhú lên trên khắp Chennai. Một trong suốt căn số đấy là Shanmuga. Tại đây, dính chục đánh nhân dịp đánh những đánh xong xuôi tự gỡ rối, phân loại, lọc chí, gội tiệt, sấy khô khan và nhuộm tóc tai.

Mỗi tháng, gia tộc xử lý cỡ 1.000 kg tóc tai. Tùy loại và chồng, nó sẽ thắng nửa đồng ví 500 – 900 USD đơn kg. Doanh thu hằng năm mực tàu gia tộc là cận 3 triệu USD.

“Tóc mực tàu người Ấn Độ phần nào chi chồng tóc tai mực tàu người lệ Âu. Nó đừng căn rắn như người Trung Quốc. Vì cố gắng, khi chúng trui chuẩn bị phần tóc tai tiếp kiến, sản phẩm rút cuộc cận như khuýp đồng tóc tai người lệ Âu”, Murali Krisna – CEO Shanmuga cho biết.

nganh-xuat-khu-toc-300-trieu-usd-cua-an-do-1

CEO Shanmuga – Jyothi Krsna bên cạnh cạc sản phẩm mực tàu nhà máy. Ảnh: CNN

Các nác khác rau ham thích những kiểu tóc tai khác rau, Jyothi Krsna – Giám đốc quản lý chồng lượng mực tàu Shanmuga cho biết. “Ở Pháp, mọi rợ người ham thích tóc tai thường xuyên, và cốt tử ham thích tiếp kiến tóc tai. Còn cạc nác như Nam Phi hay lệ Mỹ lại ham thích tóc tai quăn queo. Mỹ thời ham thích tất tật”, bà cho biết.

Shanmuga xuất khẩu đơn phần ba căn số tóc tai qua lệ Á, đơn phần năm qua Mỹ. Tuy nhiên, thị trường học to nhất mực tàu gia tộc là lệ Âu, phê duyệt hãng nửa sỉ Hair Luxury (Pháp).

“Thị trường học to nhất tại lệ Âu là Italy. Giờ chúng trui đương nạm mở mang ra Na Uy, Thụy Điển. Vì cạc thị trường học nà rất ham thích tóc tai vàng”, Remi Chinta – CEO Hair Luxury cho biết.

Hair Luxury có dạng nửa tóc tai đồng ví hơn 2.000 USD đơn kg. Khách dính mực tàu gia tộc là thợ đánh tóc tai, như Ebtissen Tekouri chả hạn. Cứ 3,4 tháng cô lại mua tóc tai đơn lần, đồng ví 360 USD cho cỡ 150gr.

“Tôi ham thích sử dụng căn số tóc tai nà, vì kiếm trường và chồng lượng. Bạn sẽ chớ đương nhé đây là tóc tai người khác khi tiếp kiến lên đầu tớ nữa đâu”, Tekouri cho biết.

Hà Thu(theo CNN)

Đánh giá bài viết

Share this post


asfasfasfsa
Call Now Button