Q7 Riverside Complex Đào Trí,

Ngành xuất khẩu tóc tai 300 triệu USD ngữ Ấn Độ

Ngành xuất khẩu tóc tai 300 triệu USD ngữ Ấn Độ

Mỗi năm, thường Sri Bhavani Amman thu thắng hơn 3 tấn tóc tai trường đoản cú những người hành hương. Lượng tóc tai nào là có thời trường đoản cúng bị chích đi. Nhưng hiện tại, chúng thắng sử dụng cho mục đích thực tiễn hơn lắm – nửa cho danh thiếp nhà máy xử lý xuể xuất khẩu đi khắp nỗ lực giới. Và nhu cầu tiếp kiến tóc tai hạng man di người hiện tại thoả khiến ngành đánh nghiệp nào là bùng nổ.

Tóc tiếp kiến có dạng tiến đánh trường đoản cú sợi nhân dịp tạo, mà rất lắm cửa vấy sử dụng tóc tai thiệt, do chúng xinh xắn hơn và có dạng chịu nhiệt. Ngành xuất khẩu tóc tai tinh tường cầu do Trung Quốc và Nga cai trị, mà tóc tai hạng người Ấn Độ nổi danh vì chồng lượng. Mỗi năm, nác nào là xuất khẩu mạng tóc tai trị ví 300 triệu USD.

Việc nửa tóc tai giúp thường Sri Bhavani Amman thu trớt 150.000 USD mỗi đơn năm. Các thường thờ to đương thu thắng lắm nữa, có dạng lên đến vấy triệu USD. Người cho tóc tai giò thắng nhấn tiền, mà thắng đồ ăn và sự ban phước.

Công nhân dịp trong suốt nhà máy xử lý tóc tai Shanmuga. Ảnh: CNN

“Chúng trui giò dạng căn cứ xuể tóc tai ở đấy thắng, mà cũng giò dạng quăng quật ra bãi rác”, Anjan Lokamitra – người quản lý thường nào là cho biết. Họ cất mạng tóc tai đấy đi, và đến chót năm, chúng sẽ thắng phân loại và nửa đấu ví. “Các đánh ty đến trường đoản cú khắp chỗ, giả đò ví mua chúng. Số tiền nào là sẽ thắng sử dụng chi cho danh thiếp mục đích chung hạng thường. Chúng trui thoả lên kế hoạch cho 2 năm đến rồi”, Lokamitra nói.

Số nữ giới cạo đầu tại danh thiếp thường lắm đến nỗi vấy trăm nhà máy xử lý tóc tai thoả nhú lên trên khắp Chennai. Một trong suốt mạng đấy là Shanmuga. Tại đây, vấy chục đánh nhân dịp tiến đánh những đánh khúc trường đoản cú gỡ rối, phân loại, lọc chí, gội nhẵn, sấy khô khan và nhuộm tóc tai.

Mỗi tháng, hụi xử lý từng 1.000 kg tóc tai. Tùy loại và chồng, nó sẽ thắng nửa đồng ví 500 – 900 USD đơn kg. Doanh thu hằng năm hạng hụi là cận 3 triệu USD.

“Tóc hạng người Ấn Độ phần nào gì chồng tóc tai hạng người châu lệ Âu. Nó giò căn rắn như người Trung Quốc. Vì nỗ lực, khi chúng trui chuẩn bị phần tóc tai tiếp kiến, sản phẩm rút cục cận như khuýp đồng tóc tai người châu lệ Âu”, Murali Krisna – CEO Shanmuga cho biết.

nganh-xuat-khu-toc-300-trieu-usd-cua-an-do-1

CEO Shanmuga – Jyothi Krsna bên cạnh danh thiếp sản phẩm hạng nhà máy. Ảnh: CNN

Các nác khác rau ham thích những kiểu tóc tai khác rau, Jyothi Krsna – Giám đốc quản lý chồng lượng hạng Shanmuga cho biết. “Ở Pháp, man di người ham thích tóc tai thẳng tính, và cốt tử ham thích tiếp kiến tóc tai. Còn danh thiếp nác như Nam Phi hay châu lệ Mỹ lại ham thích tóc tai quăn. Mỹ thời ham thích tuốt”, bà cho biết.

Shanmuga xuất khẩu đơn phần ba mạng tóc tai sang trọng châu lệ Á, đơn phần năm sang trọng Mỹ. Tuy nhiên, thị trường to nhất hạng hụi là châu lệ Âu, duyệt hãng nửa buôn Hair Luxury (Pháp).

“Thị trường to nhất tại châu lệ Âu là Italy. Giờ chúng trui đương vậy mở mang ra Na Uy, Thụy Điển. Vì danh thiếp thị trường nào là rất ham thích tóc tai vàng”, Remi Chinta – CEO Hair Luxury cho biết.

Hair Luxury có dạng nửa tóc tai đồng ví hơn 2.000 USD đơn kg. Khách vấy hạng hụi là thợ tiến đánh tóc tai, như Ebtissen Tekouri chả hạn. Cứ 3,4 tháng cô lại mua tóc tai đơn lần, đồng ví 360 USD cho từng 150gr.

“Tôi ham thích sử dụng mạng tóc tai nào là, vì từng trường và chồng lượng. Bạn sẽ giò đương nghe đây là tóc tai người khác khi tiếp kiến lên đầu tui nữa đâu”, Tekouri cho biết.

Hà Thu(theo CNN)

Đánh giá bài viết

Share this post


asfasfasfsa
Call Now Button