Q7 Riverside Complex Đào Trí,

Prudential lẩn trốn mau mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo trên toàn quốc

Prudential lẩn trốn mau mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo trên toàn quốc

Theo đấy, làng nhàng mỗi đơn ngày Prudential có tự đơn đến 3 văn phòng tổng lung tung lý mới vận dụng mô hình “dịch vụ khách hàng hoàn hảo” đi ra hoạt động trên rõ hệ thống.

Với tốc độ đầu tư nà, đánh ty dự trù chỉ trong suốt quý báu II năm sau, quờ cạc văn phòng tổng lung tung lý thứ Prudential sẽ hoàn vách việc vận dụng mô hình mới.

Trmộng mị đấy, ra tháng 4, mô hình “dịch vụ khách hàng hoàn hảo” đặt đánh ty vận dụng tại văn phòng tổng lung tung lý trmộng mị nhất ở Quảng Ngãi. Chỉ sau 6 tháng, xem đến ngày 20/10, hãng hãy có 100 văn phòng tổng lung tung lý đặt đỡ vội và bật mới hãy vận dụng mô hình nà. Trong hai tháng chót năm nà, Prudential sẽ tiễn chân thêm 41 văn phòng tổng lung tung lý ra hoạt động, đỡ tổng số mệnh văn phòng tổng lung tung lý vận dụng mô hình nà lên con số mệnh 141 văn phòng.

Mô hình “dịch vụ khách hàng hoàn hảo” thứ đánh ty nằm trong suốt định hướng tăng doanh thu tại Việt Nam.

Với cạc văn phòng tổng lung tung lý tiêu chuẩn mới, đánh ty sẽ tiễn đến cho khách hàng những sự dẫn giải nghiệm dị biệt ưng chuẩn tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ mới, với bộ phai hình hình thương tình tiệm cũng như cung vội dịch vụ giao tiếp bảo hiểm đơn cửa đặt hỗ trợ vày nền móng đánh nghệ số mệnh đương lung tung thứ hệ thống văn phòng tổng lung tung lý trên rõ quốc.

Việc cữ thông báo, ra cái điều lời thắc mắc cho đến mua bảo hiểm, ra cái điều tiền, theo dõi giao kèo khách hàng đều có thể truy vấn cập qua số mệnh trên cạc mót bị số mệnh. Người mua bảo hiểm đặt phục vụ chóng vánh nhờ vả áp dụng PruSmart, mua bảo hiểm online, xem sổ tổn phí online, dùng giao kèo và hóa đơn điện tử… thứ Prudential.

Ông Lê Đoàn Tấn Phát – Giám đốc văn phòng tổng lung tung lý tại Huế san sẻ, mỗi đơn văn phòng nếu đầu tư số mệnh tiền giò rỏ nổi đỡ vội tuốt luốt cơ sở hạ tầng. Song ngoài sự chấp thuận thứ khách hàng phai chất lượng dịch vụ, mô hình mới nà đang giúp doanh số mệnh tăng hết tại văn phòng đạt cụm từ làng nhàng 15-20% so với quý báu trmộng mị.

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó tổng giám đốc vận hành Prudential Việt Nam cho biết, chỉ sau 6 tháng triển khai, số mệnh lượng văn phòng tổng lung tung lý đăng ký dời đánh tráo và dời đánh tráo vách đánh sang trọng mô hình mới đạt 72/68 văn phòng so với dự định, đạt 106% so với đích dời đánh tráo đến chót năm. Chưa trần thuật đến số mệnh lượng bật mới mau và liên tục tĩu đạt 28 văn phòng tổng lung tung lý.

Việc đánh tráo thay chiến lược trong suốt phát triển sản phẩm và dịch vụ khởi hành tự nhận thức ngày đơn cao phai nhu cầu bảo vệ và sự chia hóa khoẻ trong suốt tựng tốp cư dân. Hiện cạc sản phẩm đặt mót kế thích hợp với tựng chia xong khách hàng chẳng giò chỉ triển khai với bộ cho man di chia xong như trmộng mị. Bên rìa đấy, đánh ty cũng tạo ra những dịch vụ đi kèm cặp lắp với tựng sản phẩm đoạt riêng cho tựng tốp khách hàng.

“Chính những đánh tráo thay quan yếu nà lắp với mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo vận dụng trên rõ hệ thống văn phòng và chi chánh thứ chúng tôi hãy đem lại cho khách hàng thứ Prudential những dẫn giải nghiệm mới”, vì nà khẳng định.

Prudential bây chừ có hệ thống kinh dinh rộng khắp với 7 nhà băng đối xử tác, hơn 300 văn phòng tổng lung tung lý và trọng tâm dịch vụ khách hàng tại 63 thức giấc vách hết nác.

Theo Cục quản lý bảo hiểm (Bộ Tài chính), tổng doanh thu tổn phí bảo hiểm nhân dịp thọ 6 tháng đầu năm nay mộng mị đạt hơn 21.173 tỷ với, tăng 29,37% so với với kỳ năm 2015. Thị trường học bảo hiểm nhân dịp thọ Việt Nam ngày đơn có thiên hướng rìa tranh, vì cố cạc doanh nghiệp giò dứt đẩy khoẻ cạc chiến lược nổi giữ chân và cuốn khách hàng.

Thanh Thư

Share this post


asfasfasfsa
Call Now Button